Friday, September 7, 2007

only the lonely talk 3 sep 2550

รายการ only the lonely talk เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2550

ในช่วง lonely talk พี่ฮอลล์ และ ดร.ปุ้ย ชวนคุยกันในประเด็นโดนใจ "ดูอย่างไร...จึงจะรู้ว่าอีกฝ่ายรักจริงหวังแต่ง"

กับ ดร.นรินทร์ กรินชัย นักจิตวิทยา อาวุโส จากมูลนิธิศูนย์ฮอทไลน์ ซึ่งคลิปนี้เป็นบางช่วงบางตอนจากรายการในวันนั้น ความยาว 4.34 นาที



เมื่อสอบถามเรื่องของคนที่ใช่ หลายคนยังเข้าใจไม่ถูกต้องนักในเรื่องของชีวิตคู่ และความรักแท้

เมื่อนำคลิปรายการไปลองเปิดให้เพื่อนคนอื่นได้ดู ฟังแล้ว มีความเห็นมาว่า

"เป็นรายการที่น่าดูจริงๆ พิธีกร มันส์มากๆ เสียดายที่ไม่มีโอกาสได้ชมสดๆ อยากไปดูที่บ้านคนอื่นที่ติดเคเบิล แต่ก็จัดรายการกันดึกจังเลย"

โห ตัวจริงเสียงจริงของจรินยา ศักดิ์ศิริ คนเขียนหนังสือ "เราจะพาเขากลับบ้าน,เขาว่าสามีฉัน 'สีทอง' ,เจาะลึกผู้ชาย ล้วงใจผู้หญิง" มีลีลาเฮฮา สนุกสนานขนาดนี้เลยหรือ ชอบเขียนหนังสือแนวจิกกัดผู้ชายดีนัก โดนนายบอนจิกกัดผ่าน blog ซะบ้าง 55555






เรื่อง clip video ในรายการ only the lonely พี่ฮอลล์เข้ามาเขียนความเห็นในบันทึกก่อนนี้....ว่า..

"เมื่อก่อนอยู่ช่อง NEWS1 ดูทางเน็ตได้เลยค่ะ ตอนนี้ฝ่ายเทคนิคกำลังจะยกช่อง ASTV3 ขึ้นเน็ตเหมือนกันค่ะ แต่ยังอยู่ในขั้นตอนพัฒนา...ไม่รู้ว่าจะอีกเมื่อไร----หากช้านัก จะจ้างคุณบอนมาทำ รอให้หาสปอนเซอร์ได้ก่อนเน้อ...."
โดย pijika เมื่อ 7 กันยายน 2550 เวลา : 3:35

สงสัยได้รอเก้อล่ะครับ
เลี้ยงข้าวซักจานใหญ่ๆก็พอ

ดร.พี่ปุ้ย ก็ทิ้งข้อความฝากลาแฟนรายการชั่วคราว....

ขอบคุณน้องบอน กาฬสินธุ์ และผู้ติดตามชมรายการทาง ASTV นะคะ สัปดาห์หน้าจันทร์-ศุกร์ ขอลาไปราชการที่เกาหลีใต้ค่ะ กลับมาแล้วค่อยไปนั่งจัดรายการกับพี่ฮอลล์และน้องอ้นต่อค่ะ..แล้วค่อยเจอกัน นะคะ
โดย พี่ปุ้ย/บางมด kuntida.tha@kmutt.ac.th เมื่อ 7 กันยายน 2550 เวลา : 10:32


จะได้เห็น พี่ปุ้ย แต่งตัวแบบนี้ในรายการอีกมั้ยเนี่ย


เวอร์ชั่นนี้ พี่ฮอลล์ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้นนะครับ


7 กันยายน 2550 เวลา : 13:14:00


ความคิดเห็นที่ 1
เหอๆ...แบบนี้เข้าข่าย เก่ง สวย ดุ ฮิๆ /// โย่วๆครับ นายบอน
โดย milo2005 เมื่อ 7 กันยายน 2550 เวลา : 17:45

ความคิดเห็นที่ 2



โดย shield's delivery : 11arrows http://weblog.manager.co.th/publichome/11arrows/ เมื่อ 7 กันยายน 2550 เวลา : 18:00

ความคิดเห็นที่ 3
โ อ๊ะโหยวววว....วันนี้โดนหลายดอกแฮะ....เจ๋งๆๆๆ เก๋Good....ชอบๆๆๆ มันส์ดีแฮะ....ยังไม่ได้ดูคลิปนะคะ...ว่างๆ จะแอบมาเปิดดู วันนี้รายการเป็นเทป...เพื่อนมาหาที่บ้านเพบเลย...(เพื่อนๆ รอยัยฮอลล์ว่างคืนวันศุกร์มาหลายปีค่ะ---สงสารป้าๆ ยายๆ ย่าๆ แกหน่อยเหอะค่า)...... แต่ที่แน่ๆ คือขอบคุณจากใจจริ้งงงงงง....ที่รักรายการ...ติดตามผลงาน...รักจรินยาน้อยๆ ...แต่ให้รักนานๆ.... (เลียนแบบพี่เป้ากะเดิด---เกลียดนัก!!! ดันไปขึ้นเวที ผีทีวี...แต่ยังชอบเพลงแกอยู่ สัญญาได้ไม่ซื้อเทป-cd-dvd-mp3 เด็ดๆ เพราะร้องเองได้แล้ว)....ชิมิ...คริ... คริ....
โดย พี่ฮอลล์ค่ะ http://weblog.manager.co.th/publichome/pijika เมื่อ 7 กันยายน 2550 เวลา : 22:17

ความคิดเห็นที่ 4
ทั้งเก่ง สวย และดุ ยกกำลัง 2 ไปเล้ย
โดย บอน sata1msu เมื่อ 7 กันยายน 2550 เวลา : 23:56

ความคิดเห็นที่ 5
โห เอารูปมาแปะไว้เป็นหลักฐานเสียด้วย ขอบคุณครับ 11arrows :)))
โดย บอน sata1msu เมื่อ 7 กันยายน 2550 เวลา : 23:57

ความคิดเห็นที่ 6
น ่าสงสารพี่ฮอลล์เหมือนกันนะครับ ออกรายการดึกๆทุกคืน วันนี้นายบอนตั้งใจว่าจะโทรเข้าไปทักทายในรายการ แต่แล้วพี่ฮอลล์ก็อดได้ทักทายกะนายบอนเีสียแล้วดิครับ..(หลังจากที่เรัยกร้อ งผ่านหน้าจอมาหลายครั้ง)...ส่วนพี่เป้า ก็ปล่อยเค้าไปเหอะ... แค่เห็นไปโผล่ในเวทีของ PTV นายบอนก็ไม่สนใจซะแล้ว
โดย บอน sata1msu เมื่อ 8 กันยายน 2550 เวลา : 0:00

ความคิดเห็นที่ 7
Hello, I have just arrived in South Korea , Inje University (Busan). My first meal in Busan is very good taste. Many of the girl students are pretty,they are fashionable. Tomorrow I will go to Soul. Sorry for writing in english,thre is only korean and english language ka. See U next week na ka.
โดย P.Pui kuntida.tha@kmutt.ac.th kmutt เมื่อ 10 กันยายน 2550 เวลา : 14:38

ความคิดเห็นที่ 8
ส วัสดีครับ พี่ปุ้ย ...แหม ยังอุตสา่ห์หาเวลามาเข้า mblog อีกนะครับ อิอิอิ อยากเห็นภาพถ่ายจาก เกาหลีจัง ถ่ายมาฝากกันมั่งนะครับ เอามาออกในรายการก็ได้สักช่วงหนึ่งนะครับ จะรอชม
โดย บอน sata1msu เมื่อ 11 กันยายน 2550 เวลา : 1:26

ความคิดเห็นที่ 9
เ พิ่งได้มีเวลาว่างมาตามหาเปิดคลิปดูค่ะ เห็น ดร.ปุ้ยละ...โอว...นอนใจ นะ เดินทางไปได้ปลอดภัย...วันนี้ก็มีน้องๆ ถามถึง แฟนรายการโทรมาถามหา...(She so hot นะเนี่ย...) คริ คริ....ขอบคุณนายบอน...คลิปยาวจัง...
โดย pijika เมื่อ 11 กันยายน 2550 เวลา : 3:02

ความคิดเห็นที่ 10
หุ่นสวย สุขภาพดี ผิวพรรณสดใสด้วยโภชนาการที่ดี สุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากร่างกายที่มีน้ำหนักที่เหมาะ คืนความสมดุลย์ให้กับร่างกาย ด้วยผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรและพืชผักจากธรรมชาติ รับประทานง่าย แทนมื้ออาหาร 1-2 มื้อ/วัน ในราคาเทียบเท่ามื้ออาหารปกติ รสชาดอร่อย มีสูตรอาหารที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล ช่วยขจัดไขมันส่วนเกิน พร้อมกับการขับล้างสารพิษในร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณสดใส ไม่ใช่ยา มีอย. รับรอง 60 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งไทยด้วย ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง ไม่กลับมาอ้วนอีก พร้อมดูแล ให้คำปรึกษาเป็นรายบุคคลตลอดเวลาที่อยู่ในโปรแกรม รับประกันคุณภาพและคืนเงิน ภายใน 30 วัน สนใจและจริงจัง= http://www.foodhealth.active.ws ถ้าข้อมูลนี้สามารถเป็นประโยชน์กับหลายๆ คนที่น้องรู้จักนะครับ รบกวนบอกต่อๆ กันไปด้วยนะครับ.
โดย wimonmat wimonmat23@hotmail.com http://www.foodhealth.active.ws เมื่อ 12 กันยายน 2550 เวลา : 9:30

ความคิดเห็นที่ 11
เยี่ยมจังเลยครับ บล็อกดังแล้วนะครับพี่บอน ติดหน้าแรกเว็บไซต์ผู้จัดการด้วยครับ ยินดีด้วยครับ รายละเอียดคลิกดูได้ที่ http://www.kalasinnews.com/NewS/viewtopic.php?p=4963#4963
โดย TUM p_trakol@hotmail.com http://www.kalasinnews.com เมื่อ 12 กันยายน 2550 เวลา : 23:11

ที่มา http://weblog.manager.co.th/publichome/bon48
7 กันยายน 2550

No comments:

Post a Comment