Thursday, September 20, 2007

เรื่องเม้าท์เบื้องหลังงาน TV (6)

มาแล้วค่า...คราวนี้เรื่องผมล้วนๆ...ช่างไฟ ช่างภาพ...ทีมโปรดิวเซอร์...ยังไม่ถึง...

เรื่องเม้าท์เบื้องหลังงาน TV (6)

ส่วนช่างทำผมนั้น เรามีประจำเช่นกัน
คนแรกเป็นหญิงสาวแต่งตัวจัดจ้าน นิสัยน่ารัก
ผมเผ้าหยิกยาว ทำสีลงไฮไลท์แพรวพราว สมกับที่เป็นช่างผม

หน้าตาเก๋ ฝีมือดี อุปกรณ์เจ๋ง และมีสปอนเซอร์ติดปลายนวมมาด้วย
เป็นผลิตภัณฑ์ผมชั้นดี ราคาแพง นำใช้กับผมพวกเราทุกคืน
แถมยังมีแจกให้พิธีกรทุกคนในรายการกลับไปใช้ที่บ้านทุกเดือน
แจกไปถึงหัวหน้าผู้ประกาศข่าวคนสวยด้วย

เธอคนนี้ สอนให้ฉันรู้จักเครื่องมือในการทำผมทุกชนิด
ทันสมัยมากๆ ไม่มีเอ๊าท์ อะไรออกใหม่เธอจะนำมาใช้กับพวกเรา
เธอจะรูปแบบทรงผมแปลกใหม่มานำเสนอ พร้อมกิ๊บติดผมสวยเก๋
โบว์ และลวดประกอบการตกแต่งหลากสี เธอมีหมด
แม้กระทั่งกรรไกรซอยผม ยังเริ่ด และแพง....
(ขอบอกยัยน่ารักคนนี้แหละ ที่จับฉันหั่นผมคนแรก...
เธอบอกว่าผมยาวตรงเท่ากันทุกเส้น เซ็ททรงไม่ได้ ไม่มันมือเธอ... )
อุปกรณ์ออกใหม่ป๊าบ...ช่างผมเหล่านี้มีมาใช้ทันที...
ตอนเบบี้ ลิสต์ ออกมาใหม่ๆ(อุปกรณ์สำหรับม้วนผมหยิกแบบรวดเร็วทันใจ)
พิธีกร ผู้ประกาศฯ หูดำกันเป็นแถวๆ เพราะมันเป็นแท่งเหล็กม้วนผมร้อนราวเตารีด



picture by pijika.

ท รงผมที่ฉันชอบ ก็ธรรมดาๆ แบบนี้ แต่นี่ยังถูกซอยไปเพียบ ความจริงผมฉันยาวเท่ากัน ในภาพ จากซ้าย... สวย - สรรสวย / ฮอลล์ - จรินยา / บี - วัลวิภา


ทำผมไปทำผมมา เม้าท์แตกเอาเพลินๆ นาบเอาหูพวกเรา อื๋ยยยย...
เจ็บสุดใจขาดดิ้น...จนช่างต้องไปซื้อพลาสติกครอบหูมาให้ใส่ ก่อนลงมือ
ก่อนใช้อุปกรณ์ความร้อนใดๆ กับเส้นผมเรา
เธอจะมีสเปรย์กันร้อน และบำรุงมาฉีดให้ก่อน กันผมเราเสีย
(ช่างที่ทำผมฉันเดี๋ยวนี้ มีแค่ฉีดน้ำเปล่า เผลอเมื่อไรเป็นฉีดสเปรย์แข็งโป๊ก)
เธอคนนี้ ทำให้ฉันอยากได้อุปกรณ์ดีๆ ของเธอจัง
เลยฝากเธอซื้ออุปกรณ์ทำผมของมืออาชีพทุกชนิด...
มาไว้ใช้กันในหมู่พี่น้องสาวๆ ที่บ้าน (น้องสาวฉันมีการไปรับงานทำผมด้วยนะ เจ๋งมะละ)
เธอพูดจารู้เรื่อง เข้าใจว่าเราอยากทำผมแบบไหน
เธอน่ารัก และขี้เกรงใจ ดูแลเส้นผมเราดีมาก

แต่...ไม่นานนัก คนน่ารักๆ อย่างเธอก็ถูกผู้ชายที่บ้านรังแกจนท้อง...(ฮ่า)
รายการเราก็ดึกแสนดึก...ใช้งานคนท้องก็กระไรอยู่
จึงต้องเปลี่ยนช่างผม...


(มีต่อ)

20 กันยายน 2550 เวลา : 11:11:00

ความคิดเห็นที่ 1
ง่า โย่วว สวัสดีครับ ฮิๆ
โดย milo2005 http://weblog.manager.co.th เมื่อ 20 กันยายน 2550 เวลา : 13:23

ความคิดเห็นที่ 2
คณพิจิกาผอมลงรึเปล่าคะ :)
โดย xanax เมื่อ 20 กันยายน 2550 เวลา : 13:44

ความคิดเห็นที่ 3
โย่วๆๆๆๆ เฮ่ๆๆๆๆ ดีๆ จ้า อ.ไมโล
โดย pi เมื่อ 20 กันยายน 2550 เวลา : 14:02

ความคิดเห็นที่ 4
โอ้...คุณ xanax คะ...ภาพนี้มันสองปีมาแล้วค่า...(ฮ่า) คงผอมกว่าวันนี้...อึ๊บ...เดี๋ยวรีบลดดีก่า...
โดย pijika เมื่อ 20 กันยายน 2550 เวลา : 14:03

ความคิดเห็นที่ 5
^__________^
โดย C เมื่อ 20 กันยายน 2550 เวลา : 14:06

ความคิดเห็นที่ 6
เอ๊ะ!...หรือเสื้อมันหลอกตา เพราะความจริงน้ำหนักก็ยังเท่าเดิม
โดย pijika เมื่อ 20 กันยายน 2550 เวลา : 14:12

ความคิดเห็นที่ 7
คุณ C ยิ้มกว้างดีจัง...ค่ะ....
โดย จขบ. เมื่อ 20 กันยายน 2550 เวลา : 14:13

ความคิดเห็นที่ 8
:) มายิ้ม เอาตามพี่ซี
โดย gibsii เมื่อ 20 กันยายน 2550 เวลา : 14:41

ความคิดเห็นที่ 9
ยิ้มอย่างนี้ หมายความว่าชอบใช่ปะ...คริคริ...
โดย pi เมื่อ 20 กันยายน 2550 เวลา : 15:30

ความคิดเห็นที่ 10
เย้ ได้อ่านเรื่องผม สมการรอคอย ผมสวยจริงๆ ค่ะ คุณพิจิกา ถ้าเฮียที่บ้านเห็นต้องหลงรักเอาแน่ๆ เลยเชียว
โดย nataya เมื่อ 20 กันยายน 2550 เวลา : 15:31

ความคิดเห็นที่ 11
ป๊าดดดดดดดดดดดดดด พี่ฮอลล์ นายบอนไม่เข้าเวบหลายวัน ขยันเม้าท์ตั้ง 6 ตอนแล้วหรือเนี่ย โอ้วววว งึดๆๆๆๆๆ (surprise)
โดย บอน sata1msu เมื่อ 20 กันยายน 2550 เวลา : 15:35

ความคิดเห็นที่ 12
อ ย่าเพิ่งชมค่ะ...คุณnataya ต้องอ่านไปอีกสัก 2 - 3 ตอน แล้วเฮียทางบ้านจะรู้ว่า กว่าผู้หญิงจะมีเส้นผมสวยราวธรรมชาติ สมใจเฮียนั้น...มันไม่ได้ตื่นมาสวยหรอกค่า....คริ คริ....
โดย pijika เมื่อ 20 กันยายน 2550 เวลา : 16:49

ความคิดเห็นที่ 13
ป๊าดดดดดดดดด....อย่ารอช้าซิ นายบอน...ให้ว่องๆ...รีบเม้าท์ตอนน้องเก๋ กมลพร ซะที...จะได้ชวนน้องเก๋มาเขียนบล็อกด้วย...คริ คริ....
โดย จขบ. เมื่อ 20 กันยายน 2550 เวลา : 16:50

ความคิดเห็นที่ 14
พิจิกาไปขุดรูปพี่บีสมัยผมสั้นมา ก็แปลกตาไปอีกแบบเนอะ แต่คนสวยทำผมทรงไหนก็สวยทั้งนั้นแหละค่ะ
โดย ปุ้ย/โอนลี่ kuntida.tha@kmutt.ac.th kmutt เมื่อ 25 กันยายน 2550 เวลา : 17:34


ที่มา http://weblog.manager.co.th/publichome/pijika
20 กันยายน 2550

No comments:

Post a Comment