Tuesday, October 23, 2007

Only the lonely เกาะกระแสจับปลา 2 มือ + เผา 2 พิธีกร

ข่าวฉาว เข็ม หนุ่ม เมย์ กำลังร้อนแรง รายการ Only the lonely เมื่อ 22 ต.ค. ก็ไม่พลาดงานนี้ จัดการถล่ม กามชัย กำหนดพลอยซะน่วม

ที่จริงเป็นการกล่าวถึงประเด็น จับปลาสองมือนั่นเอง
พี่ฮอลล์เองก็เล่าประสบการณ์ตัวเอง เคยร่วมงานกับนักการเมืองท่านหนึ่ง ไปออกงานด้วย เจอมือของท่านนั้น มาโอบพี่ฮอลล์ พี่ปุ้ยมองว่า คงเพราะตอนนั้น พี่ฮอลล์ตัวเล็ก น่าโอบ!!!พี่ฮอลล์ก็พูดในรายการว่า ถือว่าสร้างโบสถ์สร้างวิหารไปละกัน สงสัยพี่ฮอลล์ได้กุศลเยอะ เพราะเดี๋ยวนี้โบสถ์ วิหาร ทั่วไทย มีเพียบ !! สัปดาห์ที่แล้ว พี่ฮอลล์ไม่สบาย แต่สวมบท หญิงเหล็กมาจัดรายการสดทุกแมตซ์ สปีด การพูด ช้าลง ทำเอาพี่ปุ้ยก็กร่อยตามไปด้วย แต่วันจันทร์ พี่ฮอลล์คนเดิม ส่งเสียงเจื้อยแจ้วเหมือนเดิม พี่ปุ้ย เลย สปีดซะสุดๆ ในประเด็นข่าวฮอต หนุ่ม - เข็ม เมย์ พี่ฮอลล์ถามว่า พี่ปุ้ย เชื่อใคร?พี่ปุ้ย เล่นบทสงวนความเห็น พี่ฮอลล์เลยวิเคราะห์ให้ฟังว่า คนที่พูดล่าสุด ดูแล้วไม่น่าเชื่อ ในประโยคที่พูดว่า "..ไม่รู้มาก่อนว่า รถที่ขับเป็นของใคร ถ้ารู้มาก่อน จะไม่แตะต้อง"  ประมาณนั้น พี่ฮอลล์บอกว่า น่าจะรู้บ้างล่ะ เพราะในรถต้องมีสิ่งของบางชิ้นอยู่ ผู้หญิงแต่งรถ และเก็บสิ่งของไว้ในรถอย่างเหมือนกัน ในช่วงที่ทางรายการ นำ VTR ที่เข็ม สัมภาษณ์ในตีสิบ มาออก ซึ่งรายการข่าวบันเทิงเอามาออกทุกช่อง นายบอนดูแล้วพอรายการ only เอามาออกอีก นายบอนเลยดูจอเล็ก ว่า พี่ฮอลล์กะพี่ปุ้ยจะทำท่าทางยังไง ชัดเจน พี่ปุ้ย ออกลีลาท่าทาง มือไม้วุ่นไปหมด พี่ฮอลล์ เอาแต่พยักหน้า หงึกๆ เสียดายที่ไม่ได้ยินว่า วิจารณ์อะไรกันท่าทางจะมันไม่เบา เหมือนกับว่า พี่ปุ้ยมีส่วนได้ส่วนเสียไปกับตัวละครในข่าวนี้ซะด้วย (ยังกะโดนพาดพิง หรือ เป็นเจ้าของรถอะไรประมาณนั้น) อยากรู้จริงๆว่า เบื้องหลังที่ไม่ได้ออกอากาศ พี่ปุ้ย เม้าอะไรเทปนี้ น่าจะเข้าไปดูสดๆในรายการจริงๆ :))) ข่าวฉาว จับปลา2 มือ นายบอนดูแล้ว เหมือนกำลังดูละครเรื่องใหม่ที่มีดารานำ 3 สาว 1 หนุ่ม แต่สงสัยจริงๆว่า เรื่องนี้ ใครกำกับ หรือว่า เล่นเอง กำกับเอง...!!! ++ ถือว่า เป็นการนำข่าวมาพูดได้ต่างจากรายการอื่นๆ ที่เน้นหนักแต่การวิพากษ์ตัวละครในข่าวแต่ only นอกจากวิพากษ์ตัวละครแล้ว ยังให้แง่คิด สาระในประเด็นจับปลา 2 มืออีกด้วยต่างจาก กรรมกรข่าวอันดับ 1 ที่เล่นประเด็นซะจนเหมือนจะช่วยโปรโมทเนื้อข่าวให้คนมาดูช่องนั้น เกาะติดข่าวจากช่องนั้นอย่างเดียว.... มองในแง่การตลาด เรื่องนี้ขายได้อยู่แล้วก็ขนาด ซ้อ 7 เอ๊ย ซ้อฮอลล์ยังไม่พลาดเลยน่าจะเชิญซ้อ 7 มาออกรายการ Only มั่งนะครับ ถ้าไม่อยากเปิดเผยโฉมหน้า ก็ใส่หมวก เปิดไฟสลัวๆก็ได้

23 ตุลาคม 2550 เวลา : 12:15:00


ความคิดเห็นที่ 1
ร ายการ Only the lonely เป็นรายการประเภทความรักความสัมพันธ์ ไม่พูดเรื่องนี้ก็แปลกนะคะ แต่พยายามหามุมอื่นที่ต่างประเด็นจากสื่ออื่นๆ (ดร.ปุ้ย อยากเม้าท์เรื่องนี้มากเป็นพิเศษ) สรุปก็คือ 2 - 3 สาว เป็นเหยื่ออารมณ์ตัวเอง อารมณ์รัก / หวง / โกรธ / ฯลฯ ไม่คิดให้รอบคอบ จนเรื่องมันฉาวโฉ่ ///// ว่าแต่ว่า ซ้อเจ็ด แกเป็นครายยยย...ละเนี่ย...ช่วยบอกหน่อยซิ จะได้ไปเชิญถูกตัว
โดย pijika http://weblog.manager.co.th/publichome/pijika/ เมื่อ 23 ตุลาคม 2550 เวลา : 12:41

ความคิดเห็นที่ 2
อ ้าว นึกว่าพี่ฮอลล์จะสืบหาตัวได้ อยู่ใกล้ๆผู้จัดการขนาดนั้น ถ้าซ้อ 7 ไม่มา ซ้อฮอลล์ก็ลุยไปก่อนละกัน.... ทำไมไม่มีเทป รีรันมั่งนะ ช่วงกลางรายการ นายบอนมักจะหลับประจำ ตื่นมาอีกที ใกล้จะปิดรายการ เลยได้ฟังแบบขาดๆเกินๆ... เมื่อไหร่ASTV3 จะขึ้นเวบครับ จะได้คลิปชมย้อนหลังได้มั่ง
โดย บอน sata1msu เมื่อ 23 ตุลาคม 2550 เวลา : 12:46

ความคิดเห็นที่ 3
เมื่อคืนพี่ฮอลล์หายป่วยแล้วจริง ๆ ค่ะ ทั้งเสียงพูดและเสียงหัวเราะเลยกลับมาแหลมปรี๊ดเหมือนเดิม คริ คริ
โดย leelawadee2u เมื่อ 23 ตุลาคม 2550 เวลา : 14:01

ความคิดเห็นที่ 4
ต อบนายบอน...เรื่อง ASTV3 ขึ้นเว็บ ทางผู้บริหารเขาว่ากำลังทำอยู่นะคะ ไม่รู้ทำไมนานจัง ... นายบอน ทำให้เฉพาะรายการ Only ก่อนได้ไหม...คริ คริ....
โดย pijika http://weblog.manager.co.th/publichome/pijika/ เมื่อ 23 ตุลาคม 2550 เวลา : 14:57

ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีน้องลีลา...ขอบคุณนะคะที่เมื่อคืนโทรไปช่วยเม้าท์ในรายการ พี่หายไข้แล้ว แต่ยังมีหวัดติดปลายนวมอยู่เล็กน้อยค่ะ...
โดย pijika http://weblog.manager.co.th/publichome/pijika/ เมื่อ 23 ตุลาคม 2550 เวลา : 14:58

ความคิดเห็นที่ 6
แหม คุณลีลาช่วยโทรไปเม้าท์ในรายการนี่เอง พี่ฮอลลถึงรีบหายไข้ อิอิ
โดย บอน sata1msu เมื่อ 24 ตุลาคม 2550 เวลา : 11:35

ความคิดเห็นที่ 7
เฮ้อ มาให้นายบอนเอารายการขึ้นเวบให้ซะอีก แค่จะไปเยี่ยมที่รายการก็ไม่อยู่ซะอีก แล้วใครจะไปทำให้ล่ะ 5555
โดย บอน sata1msu เมื่อ 24 ตุลาคม 2550 เวลา : 11:36

ความคิดเห็นที่ 8
เ รื่องเมาท์เบื้องหลังมันเยอะ แต่ข้อจำกัดของสื่อทีวีคือเมาท์มากไม่ได้ กลัวโดนฟ้องเหมือนเจ๊ปอง โดนไป 100 ล้านจากพ่อเลียดิแว้วววจากข้อเขียนของเจ๊ในไทยโพสต์ค่ะ
โดย ปุ้ย/โอนลี่ kuntida.tha@kmutt.ac.th kmutt เมื่อ 24 ตุลาคม 2550 เวลา : 12:21

ความคิดเห็นที่ 9
แหม แต่ถ้าเม้าเรื่องพิธีกรเนี่ย พิธีกรจะใจร้ายมาฟ้องนายบอนมั้ยเนี่ย นายบอนว่าจะฟ้องเรียกค่าเสียหายสัก 1 ชามซักมื้อดีกว่า อิอิอิอิ
โดย บอน sata1msu เมื่อ 24 ตุลาคม 2550 เวลา : 16:01


ที่มา http://weblog.manager.co.th/publichome/bon48
23 ตุลาคม 2550

No comments:

Post a Comment