Wednesday, December 26, 2007

เมื่อนายบอนไปเยือน ASTV หนที่ 2 ไปดูรายการ Only the lonely กับแขกรับเชิญคนพิเศษ (ตอนที่ 2)

.....แม้ว่าพี่ฮอลล์จะต้องอดนอน ขับรถมาจัดรายการ Only the lonely ในตอน 2 ทุ่มครึ่งของวันศุกร์ที่ 21 ธ.ค.2550 กับแขกรับเชิญคนพิเศษ อ.วิทยากร เชียงกูล ซึ่งท่านนั่งรถแท็กซี่มากับลูกสาวคนสวยของท่าน จากปากเกร็ด ซึ่งแทบไม่น่าเชื่อว่า ท่านจะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการที่ออกอากาศตอน 5 ทุ่ได้เลย เพราะในห้วงเวลายามดึกเป็นเวลาพักผ่อนของท่าน แต่เมื่อปรับเปลี่ยนเวลา มาบันทึกเทปในตอน 2 ทุ่มครึ่ง สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ จึงเป็นไปได้

พี่ฮอลล์กะพี่ปุ้ย เคยถามนายบอนในรายการ Only the lonely ว่า จดประเด็นต่างๆในรายการอย่างละเอียดยิบเลยหรือ ทำไมถึงเขียนบันทึกเกี่ยวกับได้เรื่อยๆ นายบอนก็ตอบไปแล้วว่า จดจำเอา ไม่รู้ว่า พี่เค้าจะเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งรึเปล่า แต่บันทึกตอนพิเศษที่เขียนมาถึงตอนที่ 2 นี้ ที่นั่งรถมา ASTV กับพี่ฮอลล์ จนกระทั่ง พี่ฮอลล์ไปส่งนายบอนที่หมอชิต ........

.... นายบอนไม่ได้หยิบปากกา หรือดินสอ ขึ้นมาจดเลยแม้แต่ครั้งเดียว

.....เคล็ดลับตรงนี้ คงจะได้นำไปพูดคุยในฐานะแขกรับเชิญในรายการในโอกาสต่อไป ซึ่งจะมีเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ที่พี่ปุ้ย และพี่ฮอลล์จะได้สัมภาษณ์อย่างเมามันแหงๆ......

.... พี่ฮอลล์ขับรถมาตามถนนทางฝั่งธน แล้วก็ถามว่า ระหว่างรอพี่ฮอลล์ที่แยกรัชโยธินว่า นายบอนไปกินข้าวตรงไหน<
แล้วเห็นร้านขนมจีนร้านใหญ่ที่อยู่ถัดมาจากเมเจอร์ รัชโยธินหรือเปล่า อร่อยมากๆ. แต่เป็นร้านริมถนน มีคนไปกินกันเยอะมาก ลงจากรถเมล์ที่ป้ายก็สามารถเดินเข้าไปกินได้เลย







โห.... พี่ฮอลล์รู้จักร้านขนมจีนแถวป้ายรถเมล์ด้วย หน้าตาท่าทางออกจะไฮโซปานนั้น ตอนที่พี่ฮอลล์ป่าวประกาศในรายการว่า ตัวพี่ฮอลล์ออกแนวโลโซมากกว่า นายบอนไม่ค่อยจะเชื่อซักเท่าไหร่ เจอตัวเป็นๆมา 2 ครั้ง ดูยังไงก็เป็นสาวไฮโซที่อยากทำตัวแบบโลโซมากกว่า.....







แต่ก่อน พี่ฮอลล์นั่งรถเมล์ไปทำงาน ได้สัมผัสชีวิตอีกมุมหนึ่ง ได้กินร้านอาหารอร่อยๆ ริม 2 ฝั่งถนนมากมาย แต่พอมีรถยนต์ส่วนตัว ขับรถเก๋งซีวิคสีบรอนซ์ทอง ชีวิตก็เปลี่ยนไปทันที ไปกินข้าวก็ต้องไปกินร้านหรู ที่มีที่จอดรถ กินเสร็จ ช็อปปิ้งเสร็จ เดินลงมาที่จอดรถ ขับออกไปทันที ไม่มีโอกาสได้เดินไกลมายังร้านที่เคยกินเมื่อสมัยที่นั่งรถเมล์ไปทำงานเลย เพราะชีวิตที่เปลี่ยนไป หมดโอกาสที่จะไปกินอาหารร้านที่อยู่ใกล้ป้ายรถเมล์ เพราะไม่มีที่จอดรถ....


ท่าทางพี่ฮอลล์จะรู้จักร้านอร่อยหลากหลาย วันไหนที่นายบอนอยู่ใน กทม.วันเสาร์ อาทิตย์ คงจะชวนพี่ฮอลล์ย้อนวันวาน ให้จอดรถไว้ที่บ้าน พาขึ้นรถเมล์ตระเวณ กทม.สักครั้ง พี่ฮอลล์คงพาไปลิ้มรสอาหารจานเด็ด ร้านริมถนนใกล้ป้ายรถเมล์จนพุงกางแหงๆ...

แต่ในวันนี้ ท่าทาง pijika จะไม่มีเวลามากมายเช่นอดีต เพราะมีงานเข้ามาให้ทำเยอะเหลือเกิน ขนาดเวลาหลับ นอน ยังไม่ค่อยจะมี ช่วงที่มีงานที่สถานี ASTV หรือ ช่วงที่ "นาย" นัดพบ บางจังหวะ พี่ฮอลล์ต้องหามุมสงบ งีบหลับที่สถานี ถามน้องๆว่า ห้องไหนว่างบ้าง ล็อคประตูได้ไหม ขอพี่ฮอลล์งีบสักพักได้ไหม น้องๆก็อำนวยความสะดวกให้เป็นอย่างดี หาห้องให้พี่ฮอลล์หลับมาแล้ว....

เอ... นายบอนไปที่ ASTV มา 2 หน สงสัยจริงๆ พี่ฮอลล์ไปนอนที่ซอกมุมไหน นอนที่ห้องแต่งตัว หรือห้องเก็บของ? หรือว่า ห้องที่เก็บฉากรายการต่างๆที่อยู่ชั้นล่างสุดกันแน่.....



... ใกล้จะ 2 ทุ่มเข้าไปทุกที พี่ฮอลล์ขับรถขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยามาถึงสนามหลวง แล้วเลี้ยวเข้าสู่ถนนพระอาทิตย์ ช่วงนี้พี่ฮอลล์ก็เล่าถึงหลานจอมซน "น้องพู่กัน" ที่ป้าฮอลล์พยายามเป็นป้าดัน เปิดบล็อกใน Mblog ให้ซะเลย ป้าฮอลล์เล่าถึงหลานอย่างมีความสุขจริงๆ

"....น้องพู่กัน ไปแข่งว่ายน้ำ ว่ายเข้าที่หนึ่ง แต่มือไม่ได้แตะขอบสระเป็นคนแรก คนที่เข้าที่สอง เอื้อมมือไปแตะก่อน เลยชนะไป...." ป้าฮอลล์เล่าไปอย่างมีความสุข เสียดายที่หยิบกล้องมาถ่ายหน้าตาพี่ฮอลล์ตอนนั้นไม่ทัน



ป้าฮอลล์พูดถึงพู่กัน บ๊อบบ่อย จิ๊กรูปมาซะเลย







" ช่วงนึง น้องพู่กันลาป่วย 7 วัน เพื่อนๆทำข้อสอบในช่วงนั้น พอพู่กันกลับมา ต้องทำข้อสอบย้อนหลัง ใช้เวลาทำแค่ครึ่งวันก็เสร็จแล้ว เก่งมากๆ "

"ตอนนี้ที่บ้าน สร้างห้องใต้บันได น้องพู่กันก็เข้าไปเล่น มีสมบัติส่วนตัวในนั้น เห็นเล่นคอมพิวเตอร์จำลอง ทำท่าทำทางพิมพ์ ป้าฮอลล์เลยถามว่า ทำอะไรเหรอ.... หนูกำลัง chat น่ะป้า..."

พี่ฮอลล์เล่าไปอย่างมีความสุข ว่า พู่กันมีเรื่องราวมากมาย ที่เอามาเขียนบันทึกใน mblog ไม่หวาดไม่ไหวจริงๆ ตั้งแต่ทำกิจกรรมต่างๆมากมาย ไปออกรายการตีสิบ เมื่อวันก่อน น้องพู่กันเข้ามาเขียน comment ในบล็อกของนายบอนและอีกหลายๆบล็อกด้วยนะ.....

http://weblog.manager.co.th/publichome/pookun/>


แหม ได้ป้าดันที่ดีแบบนี้ อนาคตของน้องพู่กัน รุ่งโรจน์แน่นอน ป้าฮอลล์พยายามผลักดันให้เข้าวงการตั้งแต่เด็กๆเลยนะเนี่ย
อีกไม่นาน ป้าฮอลล์คงพามาเป็นแขกในรายการ Only the lonely แหงๆ

ได้ยินแว่บๆ ระหว่างที่คุยกับพี่ฮอลล์ ว่าจะจัดตอนพิเศษ เชิญเด็กๆมาคุย รายการคงจะมีสีสัน สนุกสนานแน่นอน....
.... รู้นะ พี่ฮอลล์คิดอะไรอยู่ วางแผนดันหลานตัวเองมาออกทีวีล่ะสิ 555555


คุยเรื่อง blog สักพัก พี่ฮอลล์ก็นึกได้ เลยบอกว่า วันนี้ (ศุกร์ที่ 21 ธ.ค.) ที่หน้าแรกของ manager.co.th เค้าเอารูปภาพและชื่อบันทึกในบล็อกนายบอน ขึ้นโชว์ที่หน้าแรกของ manager.co.th เด่นชัด พี่ฮอลล์ว่าจะจับภาพไว้ให้ แต่พี่ฮอลล์กำลังยุ่งๆอยู่ พอเปิดเวบดูในตอนบ่าย เค้าเปลี่ยนรูปภาพในส่วนของ Mblog ที่โชว์หน้าแรกของเวบผู้จัดการไปซะแล้ว เลยไม่ได้จับให้เลย

เล่ามาตั้งหลายบรรทัด รถพี่ฮอลล์พึ่งมาถึง ASTV!!!!!!
......เขียนเล่าละเอียดเกินไปรึเปล่าเนี่ยเรา.....


โปรดติดตามตอนต่อไป .....

26 ธันวาคม 2550 เวลา : 7:27:00

ความคิดเห็นที่ 1
เป็นความสามารถเฉพาะตัวของนายบอนที่สามารถเล่าเรื่องแถมอัพขึ้นบลอคได้ไวมาก ๆ และเก็บความได้สุดยอดดดด ให้เกรด A+ (ฟันโชะ)
โดย พี่ปุ้ย/บางมด เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา : 9:41

ความคิดเห็นที่ 2
อยากดูตอนที่อ.วิท ให้สัมภาษณ์น่ะ รอดูอยู่นะบอน
โดย หนูนิด kssister@gmail.com witayakornclub.wordpress.com เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา : 9:56

ความคิดเห็นที่ 3
อ่า หลานป้าฮอลลนี่เอง โย่วๆ
โดย milo2005 เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา : 10:42

ความคิดเห็นที่ 4
พี่ปุ้ยก็โปรดระวังนายบอนจะเล่าความถึงพี่ปุ้ยบ้างนะครับ อิอิอิ สงสัยพอนายบอนเล่าไำปแล้ว พี่ปุ้ยคงจะให้เกรด F แหงๆ
โดย บอน sata1msu เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา : 11:30

ความคิดเห็นที่ 5
อดใจรอนิดนึงครับคุณนิด
โดย บอน sata1msu เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา : 11:30

ความคิดเห็นที่ 6
ป๋าเหมียว ... ป้าฮอลลฺ์ดันอย่างสุดๆแล้ว ไม่แจ้งเกิดก็ให้รู้กันไป
โดย บอน sata1msu เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา : 11:31

ความคิดเห็นที่ 7
ป ้าไม่ต้องดันหรอกค่ะ...พูกันเค้าผลักดัน และชักนำตัวเองเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ 3 ขวบแย้วววว...ป้าๆ กะแม่ แค่ช่วยบันทึกไว้เท่านั้นเองค่ะ...
โดย pijika เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา : 19:36

ความคิดเห็นที่ 8
แหม พี่ฮอลล์ ถ้าป้าๆแม่ๆไม่สนับสนุน พู่กันคงไม่มาถึงขั้นนี้แหงๆ
โดย บอน sata1msu เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา : 23:43


ที่มา http://weblog.manager.co.th/publichome/bon48/

No comments:

Post a Comment