Tuesday, December 25, 2007

เมื่อนายบอนไปเยือน ASTV หนที่ 2 ไปดูรายการ Only the lonely กับแขกรับเชิญคนพิเศษ

นายบอนพึ่งไปเยือนรายการ Only the lonely เมื่อ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผ่านไป 7 วัน มีโอกาสไปเยือนอีกครั้งแล้ว แต่คราวนี้เป็นผู้ชมอย่างเดียวครับ
และถือโอกาสมาชมการสัมภาษณ์แขกรับเชิญคนพิเศษ ที่นายบอนช่วยแนะนำและช่วยติดต่อประสานงานร่วมกับคุณนิด....แฟนพันธ์แท้ของแขกรับเชิญคนพิเศษ "วิทยากร เชียงกูล" นั่นเอง






ช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 21 ธ.ค. 50 นายบอนติดต่อพี่ฮอลล์ทาง SMS ว่า จะขอติดรถไปยัง ASTV ด้วยคน และตอน 5 โมงเย็นก็โทรไปคุยกับพี่ฮอลล์ ซึ่งนัดให้นายบอนไปรอที่สี่แยกรัชโยธิน ให้ไปเดินเล่นแถมเมเจอร์ไปพลางๆ พี่ฮอลล์จะออกจากบ้านราว 18.30 น. ขับรถสัก 10 นาที ก็จะถึงจุดนัดพบ

นายบอนนั่งรถเมล์มาถึงจุดนัดพบตอน 18.20 น.พอดี หิวๆๆ เลยรีบสั่งข้าวมันไก่ตรงสี่แยกทานรองท้องซะเลย รีบกิน รีบมาชะเง้อคอยพี่ฮอลล์ แต่ช่วงเวลานั้นรถติดมากๆ เลยไปเดินตากแอร์เย็นๆใน เมเจอร์ สักพัก พี่ปุ้ยก็โทรมาทักทายว่า อยู่ที่ไหนอย่างไร เลยแจ้งไปว่า โทรนัดกับพี่ฮอลล์ไว้แล้ว พี่ปุ้ยเลยว่า เดี๋ยวเสร็จจากบันทึกเทปรายการ พวกเราค่อยไปหาอะไรทานกันนะคะ



พี่ฮอลล์มาถึงหน้าเมเจอร์เกือบทุ่มครึ่ง รถติดมากๆ เลยโทรให้นายบอนไปยืนรอใต้สะพานลอย พี่ฮอลล์จะโฉบเข้าไปรับ แล้วรีบหักเข้าเลนขวา เพื่อจะขึ้นทางด่วนตรงไปสะพานพระราม 7 ไปยังฝั่งธน ขับยาวเรื่อยไปแล้วข้ามสะพานมาโผล่แถวสนามหลวงแล้วเลี้ยวเข้าถนนพระอาทิตย์อย่างสะดวกโยธิน



พอนายบอนขึ้นรถพี่ฮอลล์ ยกมือไหว้สวัสดีทักทายแล้ว พี่ฮอลล์ก็คุยเรื่องการเมืองทันที เพราะกำลังเปิดวิทยุฟังการถ่ายทอดเสียง การปราศรัยของพรรคมัชฌิมาฯ ได้ยินเสียงของพี่อมร อมรรัตนานนท์กำลังทำหน้าที่โฆษกบนเวที พี่ฮอลล์ก็สวมวิญญาณนักข่าวการเมือง วิจารณ์การเมืองทันที บอก สงสารคุณประชัย ที่ต้องมาอยู่พรรคเดียวกับ สมศักดิ์ เทพสุทิน แล้วก็หมุนคลื่นวิทยุฟังคลื่นอื่นๆ เปิดคลื่นยามเฝ้าแผ่นดินให้นายบอนฟังด้วย

นายบอนก็พึ่งเคยได้ฟังคลื่นยามเฝ้าแผ่นดินก็ครั้งนี้แหละครับ แม้จะเปิดฟังทาง Internet ได้ แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ฟังมากนัก

ขับรถไปก็สงสารพี่ฮอลล์ เพราะความจริงช่วงเวลา 1 ทุ่ม เป็นเวลานอนของพี่ฮอลล์ ก่อนที่จะตื่นตอนดึก เพื่อขับรถออกมาจัดรายการ Only the lonely พอตื่นผิดเวลา เลยทั้งเหนื่อย เพลีย และหิวข้าว ต้องรีบออกมาแต่หัววัน แล้วก็เล่าให้ฟังถึงความเป็น "หญิงอึด" ไม่ว่าจะนอนน้อย นอนมาก หรือไม่ได้นอน พี่ฮอลล์ พร้อมลุยเสมอ หลายครั้งเหนื่อยๆ ง่วงๆ แต่พอมีงานเข้ามา เป็นงานของคนรู้จักคุ้นเคย จะปฏิเสธก็ไม่ได้ เลยสวมวิญญาณหญิงอึด รับงานนั้นไว้
แม้หลายครั้งไม่สบาย แต่ก็สวมบทหญิงอึด ทำงานได้ทุกครั้ง อย่างการมาจัดรายการสด only the lonely ช่วงที่พี่ฮอลล์ไม่ค่อยสบาย ก็แข็งใจมาจัด ช่วงแต่งหน้าเข้ามาเสริมสวยให้พี่ฮอลล์ พอสัมผัสตัวพี่ฮอลล์ ยังร้องทักว่า พี่ฮอลล์ตัวร้อนจังเลย แต่พี่ฮอลล์ก็ยังจัดรายการได้หน้าตาเฉย

มีหลายครั้ง ที่เจ้านายโทรนัดให้พี่ฮอลล์มาพบ เพื่อพูดคุยปรึกษาหารือหลายเรื่อง ซึ่งมักจะนัดช่วงสายๆของวันใหม่ พี่ฮอลล์ยิ่งนอนน้อย แต่ด้วยความรับผิดชอบสูงปรี๊ด ก็สามารถตื่นได้ แต่ขอเวลาส่วนตัว เสริมสวยราว 1 ชั่วโมง ถ้านัด 10.00 น. พี่ฮอลล์จะตื่นราว 8.00 น. แล้วขอเวลาส่วนตัวช่วงหนึ่งก่อนที่จะขับรถมาตามที่เจ้านายนัด

มีหลายครั้งที่พี่ฮอลล์ ขับรถออกมาเกือบจะถึง office แล้ว เจ้านายโทรมาบอก ขอเลื่อนนัดเป็นวันถัดไป เพราะตอนนั้นมีธุระด่วน พี่ฮอลล์ถึงกับถอนหายใจเฮือกใหญ่ ต้องตื่นแต่เช้าอีกวันนึงเหรอ เฮ้อ เหนื่อยๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าเลื่อนเวลานัดภายในวันเดียวกันก็ยังพอไหว.....




... เฮ้อ.... เนี่ย นั่งรถมากะพี่ฮอลล์ เขียนบันทึกเล่าซะละเอียดเชียว ถ้านั่งรถมากะพี่ปุ้ยเนี่ย จะไม่ได้เขียนบันทึกยาวเหยียดหลายตอน จนพิมพ์รวมเล่มได้รึเปล่านะ เพราะพี่ปุ้ย พูดเร็วซะด้วย...... แต่พี่ปุ้ยขุบรถมาคนละทาง เลยโชคดีไป เพราะนายบอนคงไม่มีโอกาสไปขอติดรถมา ASTV จากทางฝั่งธนได้ง่ายนัก





แหม พี่ฮอลล์เล่าไปยิ้มไป สักพัก ก็บ่นว่า เหนื่อย ปวดหลัง วันนี้ รถติดมากจริงๆ ปกติ เวลาออกจากบ้าน จะออกมาทางซอยทางลัด แต่ช่วงก่อน 3 ทุ่ม ทางนั้นจะเป็นวันเวย์ วันนี้ ออกมาก่อนเวลา เลยต้องขับอ้อมมาออกอีกทาง เลยเจอรถติด เหนื่อย เพลีย ปวดเมื่อย นายบอนเลยแนะนำให้ พี่ฮอลล์ไปนวดสิพี่ พี่ฮอลล์บอกว่า พี่ไม่ชอบนวดหรอก เวลาเพื่อนชวนไปนวด ก็บอกเค้าว่า ขอนอนเฉยๆ ให้เค้านวดเบาๆ หรือทำท่าทำทางนวดก็ได้ พี่ฮอลล์ชอบไปสปามากกว่า จะหายเมื่อยมากกว่า

คุยเรื่องการเมือง และเรื่องอื่นแล้ว พี่ฮอลล์ก็มาคุยแนวบันเทิงบ้าง พี่ฮอลล์บอกว่า วันนั้น ลืมอ่านซ้อเจ็ด บีวสิวหัวช้าง ปกติไม่เคยพลาด




ตอนล่าสุด เค้าแฉ "หมอดูฟันโชะ" พี่ฮอลล์ก็เล่าให้ฟังอย่างคร่าวๆ เจ้าฟันโชะ ไม่ได้รู้อะไรมากนักหรอก แค่มีเครือข่ายไปสืบเรื่องราวชาวบ้าน แล้วเอาข้อมูลมาพูด แล้วทำนาย แบบนี้ ไม่แม่นก็เกินไปแล้วล่ะ แล้วก็เม้าถึง หมอดูคนดังอีกคน ที่ชื่อ "คทา" ที่มีชื่อเสียงขึ้นมาจากกลยุทธการประชาสัมพันธ์ของพรรคพวก PR ของพี่ฮอลล์นั่นเอง ฟังแล้วต้องทึ่ง อึ้งในข้อมูลด้านลึกจากพี่ฮอลล์ นี่ขนาดซ้อแปดอย่างพี่ฮอลล์ยังรู้ถึงขนาดนี้นะเนี่ย .. แล้วซ้อ 7 จะขนาดไหน....

* ปริศนาแห่ง “หำรูศาสตร์” กับ “หนุ่มฟันโชะ”/ซ้อเจ็ด

เรื่องของหมอดูคนดังที่ว่า อยากรู้ต้องไปถามพี่ฮอลล์สิครับ ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ไม่เล่าให้ฟังหรอก ถ้าอยากรู้ต้องไปเยี่ยมพี่ฮอลล์ถึงรายการ หรือไปเป็นแขกรับเชิญในรายการให้พี่ปุ้ยพี่ฮอลล์ซะเลยสิ แล้วพี่เค้าจะเล่าให้ฟังในเรื่องที่อยากจะรู้เองแหละ....


เอาล่ะสิ เขียนมาหยอดมุกนี้ได้ยังไงเนี่ย ชวนมาเยี่ยม มาเป็นแขกรับเชิญให้พี่เค้าหน้าตาเฉย

ยังไม่จบนะครับ ยังมีตอนต่อไป .....
นี่ยังนั่งอยู่บนรถกะพี่ฮอลล์นะครับ ยังไม่ถึงสถานีเลย......:))))

25 ธันวาคม 2550 เวลา : 11:05:00

ความคิดเห็นที่ 1
สงสัยว่าคุณพิจิกา เป็น ซ้อ 7 /// 555 โย่ววๆ
โดย milo2005 เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา : 11:22

ความคิดเห็นที่ 2
เจ้าตัวไม่ยอมรับหรอกครับ ไปถามใครก็ไม่ีมีใครยอมรับ... คุณพิจิกา ไม่รู้ว่าใช่ซ้อ 7 รึเปล่า เลยเรียกว่าซ้อ 8 ไปพลางๆก่อน
โดย บอน sata1msu เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา : 11:55

ความคิดเห็นที่ 3
อ่านสนุกมากขอรับ เอาอีกๆๆ เยอะๆ เลยนะท่านบอน
โดย 11arrows เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา : 12:52

ความคิดเห็นที่ 4
อยากรู้ว่าเขาคุยอารายกันต่อค่ะ
โดย พี่ปุ้ย/บางมด เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา : 14:03

ความคิดเห็นที่ 5
โอ้ย ท่าน 11 ไม่รู้ว่าจะมีเวลาเขียนได้อีกกี่ตอน ไม่รู้ว่า ป่านนี้พี่ฮอลล์จะเสียววาบรึเปล่านะ ประมาณว่ากลัวความลับถูกแฉ :)))))
โดย บอน sata1msu เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา : 15:20

ความคิดเห็นที่ 6
แ หม พี่ปุ้ยก็เสียวๆเหมือนกันหรือครับ อยากรู้ว่าพี่ฮอลล์จะแอบเม้าอะไรรึเปล่า.... อิอิอิ เดี๋ยวหาเวลารีบเขียนตอนต่อไปเลยดีกว่า :))))
โดย บอน sata1msu เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา : 15:21

ความคิดเห็นที่ 7
ข อบคุณนะกั๊บ...น้องบอน ที่ขยันเขียน ขยันเล่า มาขอประกาศ ว่าอิชั้นไม่ใช่ซ้อเจ็ด ซ้อแปด หรือซ้อใดๆ ทั้งสิ้น เพราะมิมีเชื้อจีน มีแต่เชื้อลาวเท่านั้น ลาวบ้านนอกด้วยนะ ไม่ใช่ลาวเชื้อเจ้า...ฮ่าๆๆๆๆ อย่าคิดว่าจะเป็นซ้อเจ็ดไปได้เด็ดๆ...เดี๋ยวซ้อเจ็ดตัวจริงมาอ่านเจอจะหัวเร าะเยาะเอาน่ะ...(ไม่รู้เหมือนกันง่ะ...ว่าครายยย...)
โดย pijika เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา : 17:47

ความคิดเห็นที่ 8
อะโห ซ้อเจ็ดกลับมาแล้วหรือเนี่ย อาม่าอย่างพี่มัวแต่ทำงานไม่ได้ลืมหูลืมตาดู เพิ่งรู้จากบลอกน้องบอนนะเนี่ย อายอ่ะ เอิ้กๆ เช้ยเชย
โดย nataya เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา : 20:21

ความคิดเห็นที่ 9
เอ พี่ฮอลล์บ้านอยู่อุตรดิตถ์นี่นา มีญาติพี่น้องทางฝั่งประเทศเพื่อนบ้านด้วยหรือครับ แต่ว่า หน้าตาเหมือนคนมีเชื้อจีนจริงๆด้วย
โดย บอน sata1msu เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา : 23:35

ความคิดเห็นที่ 10
อาม่า เอ๊ย พี่เอ๋ครับ ซ้อ 7 กลับมานานพอสมควรแล้วครับ แต่ซ้อแปด เอ๊ย ซ้อ pijika ยังคงยืนหยัดด้วยความเป็นหญิงอึดอยู่ทุกวันเช่นเคย
โดย บอน sata1msu เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา : 23:36

ความคิดเห็นที่ 11
อ่านก็เพลินแล้วค่ะ ...ยิ่งถ้าได้ไปนั่งเฝ้าพี่ฮอลล์จะเพลิดเพลินแค่ไหน ....;))))
โดย คิมค่ะ ... เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา : 1:05

ความคิดเห็นที่ 12
ไม่กล้าไปเฝ้าบ่อยๆหรอกครับ เดี๋ยวโดนแฟนพี่ฮอลล์เตะเอา 5555
โดย บอน sata1msu เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา : 11:32

ความคิดเห็นที่ 13
เค้าคงเตะไม่ถึงหรอกค่ะ นายบอนสูงซะยังง้านนนน...
โดย pijika เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา : 19:37

ความคิดเห็นที่ 14
แหม โน้มคอตีเข่้าไงครับ
โดย บอน sata1msu เมื่อ 26 ธันวาคม 2550 เวลา : 23:44


ที่มา http://weblog.manager.co.th/publichome/bon48/

No comments:

Post a Comment