Tuesday, January 15, 2008

Only the lonely 14 Jan 2551

ช่วงเวลา 5 ทุ่มกว่าๆ ของคืนวันจันทร์ที่ 14 ม.ค. ชั่วโมงสุดท้ายที่หลายคนรอนับถอยหลังปิดฉาก Titv สู่ทีวีสาธารณะ เฮ้อ... น้ำตาท่วมจอช่อง Titv แต่หลายคนเห็นแล้ว ก็เฉยๆ หมุนมาดู Only the lonely ดีกว่า











วะว๊าว... พี่ฮอลล์กับทรงผมที่ไปทำสีผมเพิ่ม โอว.... ดูสะดุดตามากขึ้น คงต้องให้แฟนไปทำสีผมแข่งกะพี่ฮอลล์ซะแล้ว... ขึ้นสัปดาห์ใหม่ พี่ฮอลล์จะโชว์ทรงผมที่ดูสะดุดตาทุกที แล้วก็เหลือบมามองพี่ปุ้ย ที่ดูท่าทางไปลดสีผมลงหรือเปล่าน้อ สงสัยพยายามทำทรงผม + สีผมเพื่อจะลดอายุลงรึเปล่า เพราะพี่ฮอลล์เล่นทำผมกระชากวัยลงไปทุกสัปดาห์ จนพี่ปุ้ยต้องเรียก "น้องฮอลล์"



รูปข้างขน เอามาเทียบสีผมกันเลย ระหว่างเมื่อคืนและสัปดาห์ก่อน




...

มาถึงสาระในรายการกันบ้าง ช่วงจับเข่าเม้าข่าว ก็พากันรีบจับเข่าเพราะกลัวนายบอนแซวใน mblog อีกล่ะ แล้วก็เม้าเรื่องเกี่ยวกับเพื่อน แต่ฉีกแนวกระชากวัยของพิธีกร คือ เล่าเรื่องการใช้เวบ Hi5 จากสมัยก่อนพี่ฮอลล์มีเพื่อน penfriend (เพื่อนทางจดหมายจากภาคใต้ แล้ววันนึง มาเจอกันโดยบังเอิญ ถามไปถามมา คนนั้นเคยมี penfriend อยู่ที่อุตรดิตถ์ ซึ่งก็คือ พี่ฮอลล์นั่นเอง.... มาเจอกันได้ยังไงล่ะเนี่ย)








เรื่อง Hi5 พี่ฮอลล์มีเพื่อนใน Hi5 อยู่ตั้ง 30 คน โห.... เล่นทั้ง mblog และ Hi5 ซะแล้ว


ซึ่งชาว Hi5 ส่วนใหญ่ ก็อายุรุ่นราวคราวลูกของพี่ฮอลล์ทั้งนั้น ขนาดพี่ฮอลล์บอกว่าหักลบอายุตัวเองออก 20-30 ปี อายุยังมากกว่าสมาชิกอยู่เลย มีอยู่คราวหนึ่ง พี่ฮอลล์เข้าไปท่องเวบของศิลปินค่าย RS ตั้งใจจะเข้าไปโหวตให้นักร้องในดวงใจ ซึ่งต้องกรอกแบบพอร์มลงทะเบียน เห็นช่องที่ต้องกรอก อายุแล้ว พี่ฮอลล์ถึงกับอึ้ง เพราะเห็นสมาชิกที่เข้าไปในเวบนั้น รุ่นลูกๆทั้งน้าน.... อยู่ๆก็มีป้าคนนึงโผล่เข้ามาจะโหวตให้นักร้องวัยโจ๋ซะงั้น...




...เฮ้อ นี่ล่ะน้า....พี่ฮอลล์เกิดเร็วเกินไป





มาถึงช่วง Talk ของรายการกันบ้าง เม้าพี่ฮอลล์มากๆ เดี๋ยวจะไปทำผมลดอายุตัวเองลงอีก




"เพื่อนดีๆที่คุณคบหาและรักษาความสัมพันธ์กับเขาและเธอเป็นอย่างไร"


นานาทัศนะจาก VTR


- ทำตัวเหมือนเดิม

- รักษาน้ำใจเพื่อน


- มีปัญหาก็ให้คำปรึกษา

- ไม่ชวนคุยเรื่องที่ไม่ชอบ

- ไม่หาเรื่องทะเลาะกัน

- คุยกัน ไปไหนไปกัน

- นัดเจอกันบ่อยๆ

- ทำความเข้าใจช่วยแก้ไขปัญหา

ฯลฯ







ช่วง talk ของวันจันทร์ ดร.นรินทร์ กรินชัย จะเป็นวิทยากรประจำรายการ แต่สัปดาห์ที่แล้ว โผล่มา 2 วัน เพราะพี่ฮอลล์กะพี่ปุ้ย สลับกันอู้งาน เอ๊ย ไม่ใช่สิ พี่ฮอลล์ป่วยวันจันทร์ที่แล้ว และพี่ปุ้ยไปสอนหนังสือที่สุราษฎร์ในวันศุกร์




เออ.... ความจริงจัดกัน 3 คนทุกวันก็อบอุ่นดีนะครับ ขนาดยามเฝ้าแผ่นดินสัปดาห์ก่อน ยังนั่งจัดกัน 3 คน 4 คน อบอุ่นมากๆ




นายบอนเข้าไปเขียน comment ใน blog ของ ดร.นรินทร์ http://weblog.manager.co.th/publichome/narino7/ พี่ปุ้ย พี่ฮอลล์ ดร.นรินทร์ก็เลยเม้านายบอนซะหลายช่วงอย่างสนุกสนานซะเลย คงเพราะถูกนายบอนเม้าท์ใน mblog หลายครั้ง ว่ากันตั้งแต่ ดูใน mblog เห็น bon48 เอ... 48 นี่อะไรอ่ะ อายุเหรอ "งั้นต้องเรียกว่าพี่บอนแล้วนะครับ" ดร.นรินทร์ปล่อยมุกอย่างตลกหน้าตายเลย จนพี่ปุ้ยต้องหัวเราะแล้วบอกว่า ไม่ช่าย.....





ประเด็น talk เรื่องเพื่อน ดร.นรินทร์ก็เม้าต่อเนื่องในเรื่อง Hi5 ซึ่งลูกๆของดร.นรินทร์ก็เล่น Hi5 เช่นกัน ลูกๆไปเที่ยวตอนกลางวัน กลับมาแป๊บเดียว รูปถ่ายที่ไปเที่ยวมา โผล่ขึ้นบนเวบ โชว์ใน Hi5 เรียบร้อยแล้ว เร็วมากๆ......... ขนาดลูกยังเล่น Hi5.... ดร.นรินทร์ น่าจะเล่นบ้างนะครับ เอามาใช้ในงานจิตวิทยาของมูลนิธิก็น่าจะเข้าที ประมาณว่า ทางมูลนิธิได้เปิดให้บริการให้คำปรึกษาผ่าน Hi5





นายบอนเข้าไป comment ใน blog ของ ดร.นรินทร์ที่มักจะ post เรื่องขำขันมาให้อ่านไปอมยิ้มไป เลยบอกว่า น่าจะเล่าขำขันจันทร์ละเรื่องบ้าง ท่าน ดร.นรินทร์เลยพูดในรายการและเชิญชวนให้ผู้ชมลองโหวตเข้ามาดูละกัน แล้วก็ถามขึ้นมาว่า "ผมพูดในรายการ ดูเครียดไปเหรอ"





... ไม่เครียดหรอกครับ แต่เป็นในแบบใบหน้า อารมณ์เดียวตลอด ไม่ว่า ดร.นรินทร์จะพูดเรื่องแนวไหน หรือนั่งเฉยๆไม่ได้พูด หน้าตาจะอารมณ์เดียวกันตลอด ขนาดลองปิดเสียงทีวี แล้วดูจอ ตอนที่ ดร.นรินทร์ขยับปากพูด กับนั่งฟังเฉยๆ ดูไม่ต่างกันเลยนะครับ .... ถ้าเล่าเรื่องตลก คงเล่าด้วยใบหน้าแบบตลกหน้าตายได้สบายๆ




แต่ ดร.นรินทร์ท่านมีสมาธิและความจำดีมากๆ ขนาดแฟนรายการท่านหนึ่งที่เคยโทรมานนมนานแล้ว โทรมาทักทาย ดร.นรินทร์ท่านยังจำได้ว่า คือ คุณคนที่เคยโทรมาปรึกษาเรื่องตั้งครรภ์ใช่ไหม แล้วบัด now ได้ลูกชายหรือลูกสาว เธอคนนั้นตอบว่า ได้ลูกชายทั้งสองคนเลย... คือ ลูกแฝดทั้งคู่ 3 พิธีกรยิ้มร่าเลย เฮ.. พวกเราได้หลานแฝดซะด้วย อย่าลืมส่งรูปมาให้ดูบ้างนะคะ




หัวข้อ talk เรื่องเพื่อน เป็นประเด็นที่ผู้ชมโทรมาคุยได้เรื่อยๆ รวมทั้งคุณอี้ คิตตี้น้อยสีชมพู แห่ง http://pinkkitty.bloggang.com ที่เล่าประสบการณ์การใช้ Hi5 คุยกับพี่ฮอลล์อยู่บ่อยๆ แหม .....ป้าฮอลล์ที่ชอบบ่นว่า ไม่ค่อยมีเวลาอัพบล็อก กินข้าวไม่ครบมื้อ งานยุ่งมากๆ เพราะมัวแต่คุยกับคุณอี้ทาง Hi5 รึเปล่านะ:))))




คุณ อี้ คิตตี้น้อยสีชมพู ยังพูดถึงเรื่อง ♥♥♥ไปทัวร์ทำบุญ 9 วัด กะเพื่อนๆbloggang@อยุธยา ตอนแรกพาไปวัดพนัญเชิง จ๊ะ ♥♥♥ในรายการอีกด้วย






นายบอนพยายามอัดคลิปวิดีโอไว้ แต่ แบตเตอรี่ไม่ได้ชาร์ทไว้ ถ่ายรูปได้เท่าที่เห็นก็หมด ดร.นรินทร์เลยยังไม่ได้มานั่งจ้อผ่านคลิปทางช่อง mblog ในบันทึกนี้ .... เอาไว้คราวต่อไปละกันนะครับ










ความคิดเห็นที่ 1
หลังจากที่เมื่อคืนแซวนายบอนไปหลายดอก วันนี้เขาเอาคืนแล้วค่ะ
โดย พี่ปุ้ย/บางมด เมื่อ 15 มกราคม 2551 เวลา : 11:59

ความคิดเห็นที่ 2
นายบอนยังจะตามเอาคืนเรื่อยๆครับใน mblog นี่แหละ พี่ปุ้ย พี่ฮอลล์ และ ดร.นรินทร์โปรดระวังนะครับ 55555
โดย บอน sata1msu เมื่อ 15 มกราคม 2551 เวลา : 12:08

ความคิดเห็นที่ 3
เพื่อนสมัยเรียน penfriend น่ะ เป็นเพื่อนของเพื่อนแถวบ้านค่ะ ไม่ใช่เพื่อนพี่ฮอลล์....ฮ่า...จับผิดแฟนรายการ
โดย pijika เมื่อ 15 มกราคม 2551 เวลา : 15:33

ความคิดเห็นที่ 4
อ้าว เห็นเล่าเป็นตุเป็นตะ ยังกะเป็นเรื่องของพี่ฮอลล์เองซะอีก....:))))
โดย บอน sata1msu เมื่อ 15 มกราคม 2551 เวลา : 16:07

ความคิดเห็นที่ 5
พ ี่ว่า พี่ฮอลล์ ทำสีผมใหม่หน้าอ่อนกว่าวัยมั่กๆ เค้าว่ากันว่า รูปแรกสวยบาดใจใครแถวนี้เลยเชียว อ้าว เข้ามาเม้าท์เรื่องสีผมเฉยเลย อิอิ งั้นไปอ่านสาระต่อก่อนนะ น้องบอน คิดฮอดเด้อค่า ฝากบอกคุณครูศศิพรด้วยนะจ๊ะ ว่าคิดถึง
โดย nataya เมื่อ 15 มกราคม 2551 เวลา : 17:00

ความคิดเห็นที่ 6
:))) มาส่งยิ้มค่า...
โดย conqueror เมื่อ 15 มกราคม 2551 เวลา : 19:09

ความคิดเห็นที่ 7
คุณnataya คะ หน้าพี่ไปบาดใจใครเค้าล่ะ บอกมานะ พี่จะไปทำแผลให้...ฮ่า...
โดย pijika เมื่อ 16 มกราคม 2551 เวลา : 13:12

No comments:

Post a Comment